Trang

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

ĐHY PETER TURKSON CHỦ SỰ THÁNH LỄ GIỖ VỊ TÔI TỚ CHÚA ĐHY PHANXICÔ XAVIÊ NGUYỄN VĂN THUẬN

ĐHY PETER TURKSON CHỦ SỰ THÁNH LỄ GIỖ VỊ TÔI TỚ CHÚA ĐHY PHANXICÔ XAVIÊ NGUYỄN VĂN THUẬN

ROMA: Lúc 9 gi sáng th tư hôm qua (16-9) ĐHY Peter Turkson, Ch tch Hi Đng Toà Thánh Công Lý và Hoà Bình, đã ch s thánh l gi ln th 13 v tôi t Chúa ĐHY Phanxicô Xaviê Nguyn Văn Thun ti nhà th Santa Maria della Scala Roma.
Cùng đng tế thánh l có mt s Linh Mc Vit Nam và ca đoàn Liên Tu Sĩ Roma đã đm trách phn thánh ca. Tham d thánh l có các nhân viên ca Hi Đng và nhiu bn bè ca ĐHY Thun, cũng như mt vài anh ch em Vit Nam đến t Hoa Kỳ. Ging trong thánh l ĐHY Turkson đã nêu bt gương sng tin yêu phó thác, thương yêu và qung đi th tha ca Đc C Hng Y Nguyn Văn Thun, cu Ch tch Hi Đng Toà Thánh Công Lý và Hoà Bình.
Nhà th Santa Maria della Scala cũng là nhà th hiu tòa ca Đc C Hông Y Phanxicô Xaviê Nguyn Văn Thun và cũng là nơi an ngh ca v tôi t Chúa(LTK 16-9-2015)
Linh Tiến Khi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét