Trang

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Món quà đặc biệt mừng sinh nhật 60 Đức Hồng y Tagle

Món quà đc bit mng sinh nht 60 Đc Hng y Tagle

Manila – Thay vì tặng món qua vật chất như thường lệ cho Đức hồng y Luis Antonio Tagle nhân ngày sinh nhật thứ 60 của ngài vào ngày 21/06, một linh mục và các nhân viên của tổng giáo phận Manila đã tặng món quà là cuộc hiến máu của họ.
Việc hiến máu được thực hiện ở văn phòng chưởng ấn của tổng giáo phận vào hôm 19/96, với sự cộng tác của Hội Chữ thập đỏ Philippines.
Cha Sanny de Claro, giám đốc văn phòng phát triển nhân lực của tổng giáo phận chia sẻ với hãng tin Ucan rằng nhóm của cha đã chọn tặng Đức hồng y chính máu của họ vì nó là biểu tượng của sự sống. Cha nói: “Tôi nghĩ là món quà tốt nhát là giúp cứu sống hay kéo dài sự sống của ai đó; đó là lý do chúng tôi đã có cuộc hiến tặng máu này.” Cha de Claro nói thêm: “Qua việc làm này, chúng tôi cũng muốn tỏ với Đức hồng y là chúng tôi quý trọng sự sống.”
Máu được hiến tặng sẽ được dùng đặc biệt để giúp người nghèo, là những người không đủ khả năng tài chính để mua máu. Cha de Claro cho biết là nhóm của cha thực hiện việc hiến máu này hàng năm với mục đích đó … họ muốn trao ban sự sống. (CNS 20/06/2017)
Hồng Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét