Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ecuador, Bolivia và Paraguay

Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ecuador, Bolivia và Paraguay

VATICAN. ĐTC mun đến gia nhân dân 3 nước Ecuador, Bolivia và Paraguay, chia s lo âu, biu l lòng quí mến và gn gũi vi h.
 Trên đây là ni dung s đip Video đã được gi đến nhân dân 3 nước ngài sp viếng thăm t ngày 6 đến 12-7 ti đây và được Phòng báo chí Tòa Thánh ph biến hôm 27-6-2015 ti Vatican. ĐTC cũng nói rng:
 ”Tôi mun là chng nhân v nim vui Phúc Âm và mang s du hin, tình thương ca Thiên Chúa là Cha chúng ta, nht là cho các con cái túng thiếu nht ca Chúa, cho nhng người già, bnh nhân, tù nhân, người nghèo, và nhng người là nn nhân ca nn văn hóa gt b. Tình yêu ca Chúa Cha rt t bi giúp chúng ta khám phá vô biên khuôn mt ca Con Chúa là Đc Giêsu nơi mi người anh ch em, nơi tha nhân. Ch cn đến gn và tr nên người thân cn ca h, như Chúa Giêsu đã nói vi nhà lut sĩ tr hi Người: ”Ai là người thân cn ca tôi? Hãy làm điu mà người Samaritano nhân lành đã làm, hãy đi và làm như thế, hãy tiến li gn, và đng đi sang bên kia đường”.
 Trong S đip, ĐTC cũng cu xin Chúa cho các tín hu Ecuador, Bolivia và Paraguay được kiên trì trong đc tin, được ngn la tình yêu, lòng bác ái, và kiên vng trong nim hy vng không bao gi làm ta tht vng. Và ngài kết lun rng:
 ”Tôi xin anh ch em hip nguyn vi tôi đ vic loan báo Tin Mng đi ti nhng min ngoi biên xa xăm nht và tiếp tc làm cho nhng giá tr ca Nước Thiên Chúa tr thành men ca trái đt c trong nhng ngày ca chúng ta” (SD 27-6-2015)
 G. Trn Đc Anh OP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét