Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thông điệp cuối cùng đầy xúc động trên cáo phó của cụ Jeanne Barbour

Thông đip cui cùng đy xúc đng trên cáo phó ca c Jeanne Barbour

“Thay vì những bông hoa, xin hãy tử tế với một người nào đó. Hãy gọi cho một người bạn hoặc một người họ hàng mà gần đây bạn chưa liên lạc. Hãy viếng thăm một người không còn đi ra ngoài được hay một người ở nhà điều dưỡng. Hãy tha thứ cho ai đó. Tất cả các hành vi của lòng tốt được quý trọng đề cao.” Đó là thông điệp cuối cùng của cụ bà Jeanne Esther Barbour, 91 tuổi, qua đời hôm 08/03 vừa qua. Cụ bà đã để lại một tí gì được coi như là triết lý sống của cụ, được đăng trên cáo phó về tin cụ qua đời.
Phát thanh viên Michael Benny của New York đã đăng thông điệp này trên trang facebook của ông với nhận xét: “Cáo phó của một phụ nữ ở New York có một ý tưởng tuyệt vời… RIP (hãy nghỉ yên) thưa bà, tôi ước tôi đã biết bà.”
Hàng trăm người đã trả lời post của Benny, cho biết những lời truyền cảm hứng của bà đã làm cho họ cảm động thế nào:
- Hãy nói về những điều xuất phát từ con tim! Bà phải là một phụ nữ tuyệt diệu. RIP
- Thật là ơn tuyệt vời mà bà đã có và tiếp tục có!
- Nó rất dễ thương. Hiện nay lòng tốt được cần hơn bao giờ hết.
- Nó không dễ thương sao? Thật là một ý tưởng vĩ đại!
- Tôi có một danh sách (những điều tốt) và số 2 là chăm sóc một người cao tuổi. Tôi sẽ đặt điều này lên số 1 của danh sách.
Đối với những người không quen biết cụ Barbour, thông điệp của cụ bày tỏ lòng trắc ẩn đối với người khác là một lời bình phẩm tốt đẹp về đời sống của cụ.
Một người bình luận: “Cụ là bà dì về họ mẹ của tôi. Cụ là một phụ nữ đặc biệt đã gầy dựng một gia đình với những thành viên tốt bụng, quảng đại và đáng yêu như cụ. Tôi cảm thấy vui rằng một phần của cụ là mang hạnh phúc cho con người ngày nay.”
Xin Chúa ban cho cụ được an nghỉ và xin cho ánh sáng ngàn thu chiếu soi trên cụ. Cầu chúc cụ an nghỉ trong bình an. (Aleteia.com 24/03/2017)
Hồng Thủy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét