Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

TGP San Francisco được thánh hiến cho Trái tim Vô nhiễm nguyên tội Mẹ Maria

TGP San Francisco được thánh hiến cho Trái tim Vô nhim nguyên ti M Maria

San Francisco, California – Nhân kỷ niệm 100 năm Đức Mẹ Maria hiện ra tại Fatima, đức Tổng Giám mục Salvatore Cordileone của San Francisco sẽ thánh hiến giáo phận của ngài cho Trái tim Vô nhiễm Mẹ Maria.
Đức Tổng Giám mục Cordileone nói: “Tôi tin tưởng là tổng giáo phận sẽ nhận được nhiều ơn qua lời cầu bầu của Trái tim Vô nhiễm Mẹ Maria nếu chúng ta được chuẩn bị về tinh thần và sống xứng đáng. Để việc thánh hiến này sinh ơn ích, chúng ta phải chuẩn bị chính mình về đàng thiêng liêng và với giáo lý cho ngày ý nghĩa này.” Ngài cũng cho biết việc thánh hiến này là đáp lại yêu cầu của nhiều tín hữu.
Ngày thánh hiến sẽ vào ngày 07/10, cũng là ngàỳ hội Mân Côi hàng năm của tổng giáo phận.
Trên trang web của tổng giáo phận có một phần nói về ngày thánh hiến này, trong đó có các kinh về Đức Mẹ và giải thích về Đức Mẹ Fatima.
Trang web mô tả Trái tim Vô nhiễm Mẹ Maria như là tên gọi dành cho đời sống nội tâm của Đức Trinh Nữ Maria, bao gồm “niềm vui và nỗi buồn, những nhân đức và sự hoàn hảo ẩn dấu của Mẹ, và trên hết là tình yêu trinh nguyên của Mẹ dành cho Thiên Chúa Cha, tình mẫu tử cho Chúa Giêsu Con của Mẹ, và tình thương cảm thông của Mẹ cho tất cả mọi người.”
Trang web cũng đề ra một số hoạt động và các ý cầu nguyện cho mỗi tháng cho đến ngày thánh hiến. Cũng có cuộc thi nghệ thuật và viết cho các học sinh và ngày tĩnh tâm về Đức Mẹ ngày 06/10.
Đức Mẹ Maria đã hiện ra nhiều lần với 3 trẻ mục đồng là Lucia, Phanxicô và Giaxinta ở Fatima, Bồ đào nha từ tháng 5 đến tháng 10/2017. Mẹ đã trao một sứ điệp cho các em, trong đó Mẹ yêu cầu khắp thế giới cầu nguyện và làm việc đền tội. (CNA 29/03/2017)
Hồng Thủy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét