Trang

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

XIN CẢNH GIÁC : LẠI THÊM NGƯỜI GIẢ DANH LINH MỤC

THT HAY GI ? GI HAY THT !




Thông báo v vic 1 linh mc gi?
Theo thông tin chính th
c thì người này t xưng là Cha Hưng, 
SAU KHI ĐÃ ĐI
U TRA, CHA GIÁM TNH DÒNG SALESIAN DON BOSCO ĐÃ CHÍNH THC CÔNG B NGƯỜI NÀY KHÔNG PHI LÀ TU SĨ, LINH MC CA DÒNG. VÀ TÒA GIÁM MC THÁI BÌNH CNG THÔNG BÁO, NGƯỜI NÀY KHÔNG PHI LÀ LINH MC HAY TU SĨ. XIN THÔNG BÁO VI QUÝ ANH CH EM BI CNH GIÁC. VÌ NGƯỜI NÀY MO DANH CA NGƯỜI KHÁC VÀ XƯNG MÌNH LÀ LINH MC; LÀ TUYÊN ÚY HƯỚNG ĐO.
Anh em c
nh giác, Người này t xưng là tuyên úy liên đoàn La Vang, đi cùng phái đoàn Ban Điu Hành đến viếng đám tang Cha Hòe, sau đó c hành nhiu thánh l vi Xuân Hòa.
Anh em nào bi
ết thông tin gì thì xin vui lòng thông tin. 
Ông này tên là Hoan, m
o danh là linh mc Nguyn Chn Hưng dòng Salesian Don Bosco
( Ngun : HĐS Xuân Hoà )
Chúng ta đang cùng sng trong mt thi kỳ mà s THT,GI trn ln vào nhau không phân bit được.Tôi đã gp " Cha " Hưng này trong mt Thánh L do anh ta c hành.Nói năng nh nh,c ch hin lành,không đòi hi hay xin x bt c chuyn gì ngay ngày hôm đó.Mt tác phong rt là " Linh Mc ".Ti sao anh ta làm thế ? vì mc đích gì thì hin nay chưa nghe mt nơi nào lên tiếng mình b "la" ngoài chuyn phi gi là " Cha " và xưng " con " vi anh ta.
Cũng chng nguy him gì hơn khi chúng ta ăn phi thc ăn,đ ung " Gi " hng ngày.
Thôi thì cũng như mt câu chuyn hài ! Sau này có gp li " Cha Hưng " thì nên m con mt trước khi m tm lòng và nh kêu bng " anh " ! Vy thôi.
 ( theo nguoigiaodan.blogspot.com)       
Người này đang cư trú tại Đắk Nông.
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét