Trang

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

“Sứ mệnh không thể?”, chủ đề của lễ hội tại Fribourg


“S mnh không th?”, ch đ ca l hi ti Fribourg
Đc cha Alain de Raemy.

Vi ch đ “S mnh không th?”, Phong trào Cu nguyn Làm chng, Mng lưới cu nguyn toàn cu s t chc ti Fribourg trong hai ngày 10 và 11 tháng 11. Có 1.000 người thuc mi la tui s tham d ti khuôn viên ca mt trường đi hc.
Ngc Yến - Vatican
Các tham d viên s suy tư v vn đ có phi là thc s khó khăn trong vic thông truyn tình yêu Thiên Chúa hoc vic làm chng cho tình yêu này. Khách mi cho s kin này là Cng đng tông đ giáo dân nói tiếng Pháp (CRAL) và mt s phong trào khác.
Pierre Favre : Mt chng nhân tuyt vi
Năm nay Cu nguyn Làm chng s có hình thc mi: vào sáng Chúa nht s có mt nhân chng tuyt vi, đó là Pierre Favre, cu ca sĩ ca ban nhc punk des Garcons Bouchés; và vào chiu ti th by, mt nhân chng ni tiếng khác, Natalie Saracco, s k li kinh nghim v vic cn k cái chết và tình yêu ca Đc Kitô.
Đc cha Alain de Raemy, Giám mc ph tá Lausanne, Genève và Fribourg và cha Frédéric Fornos, Giám đc mng lưới cu nguyn toàn cu ca Đc Giáo Hoàng s tham gia bui gp g.
Đc cha Alain de Raemy, “Giám mc ca l hi”
Đc cha Alain de Raemy, người va tr v t Rôma sau Thượng HĐGM v gii tr s là “Giám mc ca l hi”; đây là ln th hai ngài nm gi vai trò này. Đc cha đã tham gia phong trào này t khi còn là linh mc t năm 1999 đến 2006. Trong năm nay s có nhóm UNI’T, ca anh em Fred và Alex Caramia. Các bài hát ca h có mt sc sng đc bit gi nh đến các tên tui ni tiếng hin nay ca dòng nhc pop như Mika hoc Avicii
L hi Cu nguyn Làm chng là mt cơ hi đ sng đc tin trong bu khí liên thế h trong nhng ngày cui tun. Li mi gi không ch nhm đến các bn tr, thành phn luôn chiếm đa s mà còn đến người ln mi la tui và các gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét