Trang

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Các đại học công giáo phải đào tạo các người mạnh mẽ của Thiên Chúa

Các đại học công giáo phải đào tạo các người mạnh mẽ của Thiên Chúa

VATICĂNG: ĐTC by t ước mong các đi hc công giáo đào to nhng người bn mnh m ca Thiên Chúa rt cn thiết cho thi đi khó khăn ngày nay.
ĐTC đã by t ước mun trên đây trong s đip, do ĐHY Petro Parolin, Quc V Khanh Tòa Thánh ký ngày mùng 1 tháng 8, gi đi hi liên đi hc triu tp ti Avila trong nhng ngày này nhân k nim 500 năm thánh n Têrexa thành Avila sinh ra. Tham d đi hi v đ tài “Thánh n Têrêxa thành Avila, bc thy ca đi sng”có 450 người đến t 26 nước trên thế gii. Hin din trong đahi hi cũng có ông Jorge Fernandez Diaz, B trưởng ni v Tây Ban Nha.
S đip đã được ĐC Jesús García Burillo, GM Avila, đc trong bui khai mc đi hi. Trong s đip ĐTC cu chúc vic tái khám phá ra gương mt thánh thin và giáo hun phong phú ca n Tiến Sĩ Giáo Hi, dn đưa mi người ti ch gp g Chúa Giêsu nhân lành. Ngài cũng khích l mi người tái khám phá nơi vic chiêm nim và suy gm ca thánh n, bc thy ca đi cu nguyn, sui ngun ca khoa hc đích thc và các giá tr làm ny sinh ra s sng. Gương sng và các giáo hun ca thánh n thi s hơn bao gi hết (SD 2-8-2015).
Linh Tiến Khi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét